Quy trình mua hàng

Quy trình mua hàng tại công ty chúng tôi:

TBS luôn hướng đến việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất và tốc độ nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng của quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1/ Xác nhận đơn hàng:

Sau khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách trong vòng 30 phút giờ hành chánh sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại để xác nhận đơn hàng.

2/ Thời gian giao hàng:

  • Giao hàng trong vòng 24h

Đối với khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận được hàng nhanh bằng các dịch vụ giao hàng nhanh như: Now Ship, Grab, Ahamove, Lalamove, hoặc giao trực tiếp từ nhân viên Công ty. Trong trường hợp quý khách gửi bằng đường bưu điện vận chuyển sẽ chậm hơn 1-2 ngày.

Quy trình giao hàng dành cho quý khách ở NỘI THÀNH TP.HCM

  • Giao hàng trong vòng 2 -7 ngày

Với những khách hàng ở tỉnh TBS sau khi xác nhận đơn hàng quý khách chuyển khoản thành công, TBS sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách và trong vòng 3-7 ngày quý khách sẽ nhận được hàng từ các đơn vị vận chuyển như: Vn Post, Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T, Nhất Tín, Vietpost, Phương Trang, Hoa Mai, Chành xe,…

 

Quy trình mua hàng khách hàng NGOẠI THÀNH Hồ Chí Minh

3/ Quy trình giao nhận hàng

Đơn hàng của quý khách sẽ được nhân viên giao hàng của TBS liên hệ và giao tối đa trong 2 lần.

Trường hợp lần đầu giao không thành công do quý khách không có ở nhà, bận việc đột xuất… chúng tôi sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 cho quý khách.

 Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong 24 giờ tiếp theo (qua điện thoại hoặc thư điện tử).

 Trong trường hợp vẫn không thể liên hệ được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ được hủy.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng: quý khách sử dụng mã số đơn hàng (được gửi trong thư xác nhận của quý khách) hoặc cung cấp  lại thông tin người đặt hàng cho bộ phận quản lý đơn hàng của TBS để biết rõ về tình trạng giao hàng.

 Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng, số lượng của những sản phẩm trong đơn đặt hàng và thanh toán.

 

4/ Chi phí giao hàng

Phí phí giao hàng sẽ được tính riêng theo từng trường hợp hoặc hai bên có thể thương lượng.

Những trường hợp ngoại lệ

TBS không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau khi khách hàng không nhận được hàng như yêu cầu đặt hàng:

 Đơn hàng bị huỷ hoặc bản thân quý khách từ chối nhận hàng.

 Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên lạc.

 Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.

 Khách hàng để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút và mọi liên lạc của nhân viên giao hàng liên hệ đến khách hàng đều không thành công.

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

Ngoài ra mọi thắc mắc về chính sách giao hàng của TBS xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

17 Lô V, Đường Số 1, An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0907579189

Email: thietbicongnghetbs@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call