Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TBS cam kết: Tất cả hàng hóa được bán từ website đều là hàng chính hãng. Trong thời gian sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp, lắp đặt. Nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Quý khách
vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901579189 để được hỗ trợ nhanh nhất. Sau đây là chính sách bảo hành TBS

Chính sách bảo hành - AGC Việt Nam

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận sản phẩm.

1. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Công ty và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những chi tiết hư hỏng của thiết bị được nhân viên chúng tôi xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp phiếu bảo hành kèm theo khi bảo hành thiết bị.
  • Tùy sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Quý vị cần lưu trữ hợp đồng, hóa đơn hoặc tem bảo hành của chúng tôi để làm cơ sở bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm quá thời gian bảo hành tính từ ngày nghiệm thu hoàn thiện.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, bụi bẩn.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ,côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn,sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  • Tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi cá nhân hay kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TBS.

3. Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành Miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo từng đơn hàng.
    Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Lưu ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
    Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành(sửa chữa).
  • Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm mới khác tương đương.
    Thời gian giải quyết bảo hành từ 1->3 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ tết) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết nhanh hơn. hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.
  • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
    Đối với thiết bị không sửa chữa được trong nước, phải gửi nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.
    Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm hỏng hóc, không sử dụng được do lỗi nhà sản xuất.
  • Người mua hàng sẽ phải chịu chi phí gửi hàng đến nơi bảo hành. Đồng thời người bán có trách nhiệm bảo hành và chịu chi phí gửi hàng đến tay người mua sau khi bảo hành xong.

TBS trân trọng kính báo!

Ngoài ra mọi thắc mắc về chính sách giao hàng của TBS xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

17 Lô V, Đường Số 1, An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0907579189

Email: thietbicongnghetbs@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

2 thoughts on “Chính sách bảo hành

  1. Pingback: Chính sách bán hàng - Môi trường xanh

  2. Pingback: Chính sách mua hàng - Ecovy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
Call